BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Tranquil February Flea Market @ Tranquil Tran Hung Dao

Tranquil February Flea Market @ Tranquil Tran Hung Dao

TRANQUIL FLEA MARKET COME BACK.

Flea Market vừa qua đã diễn ra rất viên mãn. Chúng tôi rất tiếc vì vẫn còn nhiều bạn chưa có cơ hội tham gia, vào những ngày sát event rất nhiều bạn vẫn ngỏ ý rất muốn góp thêm các món đồ của mình.
Vậy, nhanh tay hơn lần này nhé.

Flea Market tại Tranquil có gì khác?
Nhiều năm qua, với sự thay đổi liên tục cả về bài trí không gian lẫn các hoạt động, sự kiện của hệ thống Tranquil Books & Coffee nói chung và Tranquil. Café - 15B Trần Hưng Đạo nói riêng, chúng mình luôn bền bỉ theo đuổi một mục tiêu lớn là thật sự trở thành những tụ điểm văn hoá, vui chơi có chiều sâu và giá trị khác biệt. Sự kiện Tranquil Garage Sale mà chúng mình dự định tổ chức định kỳ hàng tháng là một trong những nỗ lực ấy.

Vậy sự khác biệt của Tranquil Garage Sale so với các hội chợ khác là gì? Thay vì là một cơ hội quy tụ các thương hiệu bán hàng mới ở mức giá hợp lý, Tranquil Garage Sale sẽ là một cơ hội để các cá nhân bán hàng cũ ở mức giá có thể rất điên rồ, thậm chí cho không cũng được.

Bởi một lẽ rất đơn giản, chúng mình nhận thấy đó mới là ý nghĩa thực sự của các buổi garage sale, nơi dựa theo nguồn gốc, tình cảm, kỷ niệm đối với đồ đạc mà người ta có thể bán một cây đèn chạm trổ cầu kỳ, cổ xưa oách xà lách với giá mười nghìn, hoặc bán một cái áo phông rách với giá mười triệu, tuỳ ý muốn. Thật sự, như thế mới vui, mới thật là nhiều câu chuyện để nói và từ đó mới có thể có thật nhiều tình bạn hay tình cảm mới được hình thành thông qua những buổi garage sale đó.

Thêm nữa, những buổi Tranquil Garage Sale sẽ không chỉ dừng ở việc mua bán trao đổi đồ cũ, chất chứa tình cảm, kỷ niệm mà còn là một ngày hội thật sự với những hoạt động xung quanh như ca hát, nhảy múa, kể chuyện, vẽ tranh hay biểu diễn xiếc nếu bạn có nhu cầu thể hiện. Bởi vì, thật sự, như thế mới vui.

Tóm tắt tinh thần của chúng mình khi tổ chức là như vậy, bạn hãy về nhà, lựa ra những món đồ của người yêu cũ, người yêu mới, của bạn bè mà nay đã trở thành kẻ thù chẳng hạn rồi gửi cho chúng mình, Tranquil sẽ xem xét và đánh giá mức độ thú vị của những bán đồ bạn gửi rồi ta cùng sắp xếp với nhau, bạn nhé. Bạn cũng đừng quên nhắn tin cho chúng mình nếu có nhu cầu biểu diễn, góp vui một tiết mục gì trong ngày hôm đó.

Tranquil Books & Coffee rất rất mong chờ.

Friday, 14 Feb

9:00am - 7:00pm

Tranquil Books & Coffee | 15B Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hanoi

Print
icon

Partner Content