BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Lớp học Vẽ than/chì cơ bản - Intro to Drawing @ The Painter's Studio

Lớp học Vẽ than/chì cơ bản - Intro to Drawing @ The Painter's Studio

The Painter's Studio xin trân trọng giới thiệu khoá học vẽ than/chì cơ bản - Intro to Drawing : một trong những khoá học thuộc bộ chương trình hội hoạ căn bản của The Painter's Studio.

Thời lượng: 120 phút
Khoá học: 8 buổi
Thời gian: 14h30 đến 16h30 chiều Thứ 7 hàng tuần.
Khai giảng ngày 8/2 kết thúc ngày 4/4
Lịch học cụ thể: 8/2, 15/2, 29/2, 7/3, 14/3, 21/3, 28/3, 4/4
Học phí: 2800k
* Học phí đã bao gồm họa phẩm cho lớp học.
Số lượng: 12 học viên
Lứa tuổi: từ 15 tuổi trở lên.

Những ai nên tham gia khóa học này?
- Học sinh cấp 3 yêu thích nghệ thuật, còn đang phân vân không biết có nên theo đuổi ngành này hay không. Cho dù bạn học ở trong nước hay ngoài nước, drawing là nền tảng của mọi lĩnh vực nghệ thuật (thời trang, mỹ thuật, thiết kế, v.v).
- Bạn đang cần xây dựng portfolio đi du học nghệ thuật nước ngoài, và chưa biết bắt đầu từ đâu thì đây là một lựa chọn phù hợp. Vì đây chính là chương trình năm thứ 1 hệ đại học ở Mỹ.
- Nhưng người yêu thích nghệ thuật nói chung (từ 13 tuối trở lên). Bạn là một nhân viên văn phòng, marketing nhưng vẫn muốn tìm hiểu sáng tác nghệ thuật một cách nghiêm túc. Vậy thì lớp học này sẽ dành cho bạn. Quan điểm của bọn mình là "Art4everyone" - bất cứ ai cũng có thể sáng tác, theo đuổi nghệ thuật nếu được hướng dẫn, định hướng đúng cách, không phân biệt năng khiếu hay kinh nghiệm.
- SInh viên các ngành nghệ thuật, muốn tìm hiểu và củng cố lại kiến thức nền tảng của bản thân. (học chưa bao giờ là thừa, bản thân mình cũng học và luyện tập hàng ngày từ những thứ cơ bản nhất).

Nội dung:
- Cơ bản về đường nét, thể hiện ánh sáng, hình học cơ bản
- Phương pháp tư duy logic và xây dựng hình học không gian
- Học sử dụng nhiều chất liệu như: chì, than, phấn. Các hoạ phẩm sử dụng trong lớp học đều là loại dành cho hoạ sĩ chuyên nghiệp (artist grade).
- Phương pháp vẽ phân tích, vẽ qua quan sát, vẽ từ trí tưởng tượng...
Chương trình này bao gồm các kiến thức nền tảng tương đương với năm thứ 1 đại học nghệ thuật ở Mỹ. Khoá học Intro to Drawing sẽ hướng dẫn cho bạn cách vẽ một cách bài bản nhất theo phương pháp hàn lâm phương Tây. Sau khoá học 8 buổi, học viên sẽ nắm được cách xây dựng vật thể, sử dụng thuần thục chất liệu than chì và tư duy sáng tác qua quan sát.

Đây sẽ là nền tảng để theo học tiếp các chương trình nâng cao của chúng mình như Drawing 2: Xây dựng không gian, Drawing 2: Vẽ người cơ bản.,v.v.

Hiện tại The Painter's Studio đã và đang nhận được rất nhiều đơn đăng kí, trong khi đó số lượng người tham gia lại có hạn. Vì vậy, nếu các bạn muốn chắc chắn mình sẽ được tham dự, hãy chuyển khoản học phí khóa học qua tài khoản:

Do Bac Vu
Số TK: 0011004256532
Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hà Nội

Kèm theo họ và tên - Drawing

để confirm chỗ ngồi cho mình nhé!

Về người hướng dẫn:
Vu Do - sinh ra và lớn lên ở Hà Nội. Tốt nghiệp Viện Hàn Lâm Mỹ Thuật Pennsylvania (PAFA) và trường Cao đẳng cộng đồng Philadelphia (CCP). Anh thành lập The Painter's Studio với mong muốn chia sẻ các kiến thức học thuật về hội họa cũng như tạo một môi trường sáng tạo nghệ thuật nghiêm túc.

Form đăng kí khóa học:
https://goo.gl/forms/LNzGGN1W0zrGKH6J2

 

Sat, 8 Feb

2:30pm - 4:30pm

The Painter's Studio | 2nd floor- 60 Nguyen Truong To, Hoan Kiem, Hanoi

Print
icon

Related Articles

in Tech

‘Flappy Bird’ Maker Ranked One of the World’s Most Influential App Developers

He’s probably sitting in his room, cursing them for it, but Dong Nguyen of ‘Flappy Bird’ fame has made Business Insider’s list of “the world’s 11 most influential people working in apps.”

in Tech

$1 Billion High-Tech Park Proposed for HCMC

As part of the continuing effort to modernize Vietnam’s workforce, authorities are reviewing a proposal for a massive science and technology park in HCMC.

in Tech

$110m Pledged for Vietnamese Startups

It looks like Vietnamese startups are about to get a boost in funding. The Ministry of Science and Technology has announced a $110 million program called FIRST, designed to breathe financial life into...

in Tech

'Flappy Bird' Isn't the Only Hit App Made in Vietnam

Our favorite TechinAsia writer, Anh Minh Do, recently published a guest post on Mashable, telling the world that there’s more to Vietnam’s app ecosystem than just Flappy Bird.

in Development

'House for Trees' in Tan Binh District

Vo Trong Nghia Architects, winners of ArchDaily’s ‘House of the Year’ award, is undoubtedly Vietnam’s leading sustainable/green design firm. One of their latest projects, ‘House for Trees’ was complet...

in Music & Arts

10 Awesome Traditional Vietnamese Songs

Petites Planètes compiled a wonderful sampling of traditional Vietnamese music, from funeral songs to those played in Hue's Imperial Citadel, and put the playlist online.

Partner Content