BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Buổi chiếu số 2: Ơ Kìa, Hình Như Ai Cũng Có Chuyện! @ OKIA Cinema

Buổi chiếu số 2: Ơ Kìa, Hình Như Ai Cũng Có Chuyện! @ OKIA Cinema

 *Okia Cinema – “rạp chiếu bóng nhỏ nhất thế gian” – câu lạc bộ cho người yêu điện ảnh thực sự – là ý tưởng được khởi xướng bởi đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp. Được tài trợ bởi không gian văn hoá nghệ thuật Ơ Kìa Hà Nội.

For more information, visit: https://www.facebook.com/events/530241897716141/

"Nếu không tới xem phim, có lẽ không bao giờ mình biết ở Hà Nội, có một nghề gọi là NGHỀ HÁI SẤU, ngay trên những vỉa hè, ngoài công viên, có một nhóm những người gọi là người hái sấu!"

Đó là một phản hồi của khán giả sau khi xem bộ phim "Sấu" trong buổi chiếu phim vào sáng thứ Bảy tuần trước tại OKIA Cinema.
Và chúng mình cũng tin, ngoài người hái sấu, có cả hàng trăm nghìn người trong thành phố này, mỗi ngày nhìn thấy nhau, nhưng... chẳng biết gì về nhau.

Vậy nên, buổi chiếu phim số 2: "Ơ Kìa, Hình như ... ai cũng có chuyện!" nhất định phải xảy ra. Vì OKIA Cinema và Remix quyết tâm "âm mưu" phải cho thêm một căn phòng người biết thêm về người hái sấu.
Chủ nhật tuần này, hãy gặp nhau nhé!
Link đăng kí tham gia: http://bit.ly/nguoihaisau
-------
School of Slow Media cùng Okia Cinema kết hợp cùng nhau tổ chức buổi chiếu phim “Hình như ... ai cũng có chuyện!” với 8 thước phim tài liệu ngắn sẽ lần lượt được trình chiếu. Đây là những câu truyện được trao tặng từ quá trình kết nối với người kể chuyện và thực sự lắng nghe. Và những người làm phim, họ nỗ lực mang tới câu chuyện như vốn là qua máy quay.
Tất cả các lát cắt này được quay trong vòng 3 ngày bởi đội ngũ 3 thành viên tới từ hơn 10 quốc gia và các nền văn hoá khác nhau, từ 11 khoá học REMIX do School of Slow Media thực hiện tại châu Á Thái Bình Dương suốt 3 năm qua.

Và sự kiện lần này, chúng mình rất mong bạn đến chơi và rủ thêm những bạn nhỏ cùng tới nhé! Tất cả các bộ phim được chiếu sẽ đều có phụ đề tiếng Việt.
Đến và cùng chậm lại lắng nghe những lát cắt cuộc sống đời thường dung dị.
VÌ CÂU CHUYỆN NÀO CŨNG ĐÁNG ĐƯỢC KỂ!
Nên hãy dành một cuối tuần để cùng kể chuyện cho nhau, hoặc đơn giản là để lắng nghe thôi!
-----
Lịch chiếu phim:
*Thời gian: 19:30 - 21:30 Chủ Nhật, ngày 11/08/2019
Địa điểm: 639/39/39 Hoàng Hoa Thám Ba Đình, Hà Nội
Gửi xe: ô tô - xe máy: sân nhà 6a đầu ngõ 639, riêng xe máy - xe đạp có thêm lựa chọn là gửi tại nhà số 10 ngay cạnh Ơ KÌA.
*Buổi chiếu phim khuyến khích các bạn học sinh cấp 2, cấp 3 tham gia và mở cho tất cả mọi người
*Bạn ghé qua, vui lòng đóng góp 50,000đ (đã bao gồm 1 đồ uống) ủng hộ cho Ơ kìa Hà Nội chúng mình tổ chức các sự kiện tiếp theo nhé!
-----------------
Thông tin chung về REMIX và OKIA CINEMA

*Khoá học REMIX, được tổ chức bởi School of Slow Media là 3 ngày thực hành truyền thông kể truyện kết hợp tỉnh thức. Khoá học cung cấp phương thức thực hành thấu cảm, lắng nghe sâu và những kĩ năng làm phim tài liệu ngắn cơ bản.

 

Sunday, 11 August

7:30pm - 9:30pm

OKIA Cinema | Alley 639, Lane 39, house 39, Hoang Hoa Tham, Hanoi

Print
icon

Partner Content