BackNear Me » Events » Hanoi Events Blog » Câu chuyện mùa xuân - Weekly Movie 12/02/2019 @ Bluebirds' Nest

Câu chuyện mùa xuân - Weekly Movie 12/02/2019 @ Bluebirds' Nest

Chùm phim mùa xuân là ba bộ phim kinh điển lấy bối cảnh những ngày xuân được Tổ Chim Xanh chọn lọc để giới thiệu tới các bạn trong dịp tháng Hai này: "Câu chuyện mùa xuân" - đạo diễn Éric Rohmer, "Mùa xuân trong thị trấn nhỏ" - đạo diễn Điền Tráng Tráng và "Xuân muộn" - đạo diễn Yasujirō Ozu.

Tất cả đều là những tác phẩm thể hiện tài năng tuyệt vời của các nhà làm phim trong việc tái hiện vẻ đẹp nên thơ của thiên nhiên, con người cũng như gợi mở ra nhiều suy nghĩ sâu xa về tình yêu và cuộc sống.
Trong buổi gặp mặt đầu năm giữa những người bạn yêu điện ảnh của Tổ, chúng mình xin mời các bạn cùng thưởng thức một thoáng Paris thơ mộng qua bộ phim thuộc chuỗi phim bốn mùa nổi tiếng của đạo diễn Éric Rohmer - "Conte de Printemps" (1990). Không chỉ gây ấn tượng với những góc quay chân thực mà vẫn không kém phần lãng mạn về mùa xuân nước Pháp, những cuộc đối thoại thông minh nhẹ nhàng xoay quanh triết học, mỹ học và trên hết là tình yêu, tuổi trẻ cũng như ý nghĩa cuộc sống giữa các nhân vật đã khiến bộ phim trở thành tác phẩm yêu thích của nhiều thế hệ khán giả thế giới.

Chuyên đề điện ảnh: Chùm phim mùa xuân
Bộ phim sẽ chiếu: Câu chuyện mùa xuân - A tale of Springtime - Conte de Printemps (1990)
Đạo diễn: Éric Rohmer
Biên kịch: Éric Rohmer
Diễn viên: Anne Teyssedre, Florence Darel, Hugues Quester, Eloise Bennett, Sophie Robin
Thời lượng: 1h48p
Ngôn ngữ: tiếng Pháp
Phụ đề: tiếng Việt
Thời gian: 19h30 - 22h30 thứ Ba ngày 12/02/2019
Địa điểm: Tầng 1 - Cà phê sách Tổ Chim Xanh - Bluebirds' Nest số 13 ngõ 19 Đặng Dung, Hà Nội (Đối diện ngõ 20 Đặng Dung)
Chi phí tham dự: miễn phí.
Hotline: 0164 956 5226

Một số thông tin tham khảo:
*/ https://www.imdb.com/title/tt0097106/
*/ https://www.rogerebert.com/reviews/a-tale-of-springtime-1992
*/ http://sensesofcinema.com/2005/cteq/tale_of_springtime/

SỰ KIỆN MIỄN PHÍ THAM DỰ, CẦN ĐĂNG KÝ TRƯỚC!

Do số lượng chỗ ngồi có hạn để đảm bảo chất lượng của buổi chiếu, các bạn muốn tham dự vui lòng đăng ký trước để chúng mình có thể sắp xếp phục vụ tốt nhất!
https://goo.gl/forms/lpbeheCgD9FdDBGQ2

LƯU Ý: Việc đăng ký qua form để đảm bảo Tổ Chim Xanh có thể kiểm soát lượng người tham dự và sắp xếp đủ chỗ ngồi cho buổi chiếu. Chúng mình không giữ chỗ theo số thứ tự. Các bạn vui lòng đến sớm trước giờ chiếu 30 phút để lựa chọn vị trí ngồi xem phù hợp.

Mời bạn theo dõi group Movie Club của Tổ Chim Xanh để cập nhật thông tin về các buổi chiếu khác: https://www.facebook.com/groups/tochimxanhmovieclub/

 

Tuesday, February 12

7:30pm - 10:30pm

Bluebirds' Nest | 13, 19 Dang Dung, Hanoi

Print
icon

Related Articles

in Tech

‘Flappy Bird’ Maker Ranked One of the World’s Most Influential App Developers

He’s probably sitting in his room, cursing them for it, but Dong Nguyen of ‘Flappy Bird’ fame has made Business Insider’s list of “the world’s 11 most influential people working in apps.”

in Tech

$1 Billion High-Tech Park Proposed for HCMC

As part of the continuing effort to modernize Vietnam’s workforce, authorities are reviewing a proposal for a massive science and technology park in HCMC.

in Tech

$110m Pledged for Vietnamese Startups

It looks like Vietnamese startups are about to get a boost in funding. The Ministry of Science and Technology has announced a $110 million program called FIRST, designed to breathe financial life into...

Michael Tatarski

in Film & TV

'Da 5 Bloods' Review: A Vital Message Lost in a Deeply Flawed Film

This article contains major spoilers for Da 5 Bloods.

in Tech

'Flappy Bird' Isn't the Only Hit App Made in Vietnam

Our favorite TechinAsia writer, Anh Minh Do, recently published a guest post on Mashable, telling the world that there’s more to Vietnam’s app ecosystem than just Flappy Bird.

Michael Tatarski

in Music & Arts

'Girls Rock Asia' Brings Together Female Musicians From Across Southeast Asia

Southeast Asia isn’t particularly well-known for its live music scene. Major international acts might only play Bangkok or Singapore, if they stop in the region at all. Home-grown acts are common, but...

Partner Content